Thiết Kế Bảng Hiệu

Đăng bởi Hùng Trần Việt vào lúc 03.07.2023

Bên cạnh công nghệ hỗ trợ hiện đại, nguyên vật liệu phong phú mới chỉ là điều kiện cần. Để tạo nên sự khác biệt, nhằm thuyết phục và tạo ấn tượng trong mắt khách hàng thì một bản thiết kế ngắn gọn nhưng đầy đủ, màu sắc hài hòa, tinh tế và sự cân bằng tỉ lệ chính là điều kiện đủ để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.

thiết kế bảng hiệu đẹp

1. Thiết Kế Bảng Hiệu Cần Lưu Ý Điều Gì?

Tùy vào vị trí và quy mô lắp đặt bảng hiệu lớn hay nhỏ, điều cần làm trước khi lắp đặt đó là phải có một bản thiết kế hoàn chỉnh.

Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế bảng hiệu:

thiết kế bảng hiệu quảng cáo

1.1 Kích thước bảng hiệu khi thiết kế

Với bảng hiệu ngang thì thiết kế chiều cao tối đa là 2m, chiều ngang không được vượt quá chiều rộng của mặt tiền nhà

Với bảng hiệu đứng 2 mặt, chiều cao không được quá 4m, chiều rộng tối đa 1m và không được gắn vượt quá chiều cao của căn nhà.

thiết kế bảng quảng cáo

1.2 Nội dung thiết kế trên bảng hiệu

Nội dung trên bảng hiệu thường được thiết kế có 3 phần chính đó là logo tên thương hiệu, công năng hoạt động và thông tin liên hệ.

1.3 Nguyên tắc khi thiết kế bảng hiệu.

Bên cạnh công nghệ hỗ trợ hiện đại, nguyên vật liệu phong phú mới chỉ là điều kiện cần. Để tạo nên sự khác biệt, nhằm thuyết phục và tạo ấn tượng trong mắt khách hàng thì một bản thiết kế ngắn gọn nhưng đầy đủ, màu sắc hài hòa, tinh tế và sự cân bằng tỉ lệ chính là điều kiện đủ để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.

thiết kế bảng hiệu

Ngoài những kích thước quy định thiết kế biển hiệu trên, chúng ta vẫn có thể thiết kế thi công những bảng hiệu có quy mô lớn và siêu lớn thì phải có hồ sơ xin phép từ sở VHTTDL cấp.

2. Các Mẫu Thiết Kế Bảng Hiệu Đẹp Nhất

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ trí tuệ nhân tạo, để tạo ra một bản thiết kế bảng hiệu đẹp thì khá đơn giản.

thiết kế bảng hiệu

Tuy nhiên, để biến tấu những bản thiết kế đó thành công trình thi công thực tế sao cho phù hợp với vị trí lắp đặt và chất liệu tạo thành một bảng hiệu hoàn hảo, thì không phải đơn vị nào cũng có khả năng làm được.

Một số mẫu thiết kế bảng hiệu đẹp nhất hiện này đã được thi công hoàn thiện và đưa vào sử dụng:

2.1 Thiết kế bảng hiệu Spa, Thẩm mỹ viện

Bảng hiệu spa thường được thiết kế khá cầu kì, nhưng nội dung rất đơn giản và sang trọng.
Logo được thiết kế thi công bằng chất liệu Inox 304 màu vàng sáng bóng, kết hợp hiệu ứng ánh sáng led rất thu hút

công ty thiết kế bảng hiệu đẹp

2.2 Thiết kế bảng hiệu hệ thống cửa hàng

Thiết kế biển hiệu chuỗi hệ thống yêu cầu sự cân bằng tỉ lệ và màu sắc rất khắt khe, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.

Tuy nhiên khi thực hiện thi công những bản thiết kế này, chủ đầu tư thường yêu cầu sử dụng vật liệu có chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ của công trình, bởi vì ngân sách làm bảng hiệu cho chuỗi hệ thống là rất lớn.

công ty thiết kế bảng hiệu đẹp

2.3 Thiết kế bảng hiệu công ty

Bảng hiệu công ty có rất nhiều phương án thiết kế và gia công khác nhau. Vật liệu làm bảng hiệu công ty bao gồm tấm Inox, Mica hoặc gỗ.

thiết kế bảng hiệu hcm

Xem thêm 39 mẫu bảng tên công ty đẹp 

2.4 Thiết kế bảng hiệu đèn Led

thiết kế bảng hiệu hcm

Xem thêm mẫu chữ nổi mica đèn led đẹp, sang trọng nhất

3. Công Ty Thiết Kế Bảng Hiệu Đẹp

Ngoài một bản thiết kế bảng hiệu đẹp, chi tiết, đơn vị thiết kế cũng phải là một nhà thi công chuyên nghiệp từ khâu kết hợp nguyên vật liệu sao cho phù hợp và đặc biệt là phải tối ưu được chi phí cho chủ đầu tư.

thiết kế bảng hiệu hcm

 

ELIP Decor là công ty thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp tại TPHCM, đã có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Là đối tác thiết kế bảng hiệu cho những khách hàng lớn như MoMo, Gmobile, Apax Leaders, VN Airllines, Vietlott…và rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ khác.

Bảng hiệu do ELIP Decor thiết kế đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Khảo sát cẩn thận, tư vấn tận tâm
  • Thiết kế đẹp, ấn tượng, hài hòa về màu sắc và tỉ lệ
  • Lắng nghe, góp ý để có một bản thiết kế hoàn hảo nhất
  • Lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp, chất lượng cao
  • Tối ưu chi phí một cách tối đa cho chủ đầu tư
  • Thi công chuyên nghiệp và bảo hành trách nhiệm cao.

thiết kế bảng hiệu hcm

Với xu thế làm việc online hiện nay, nắm bắt được những mong muốn từ quý khách hàng, ELIP Decor nhận tư vấn, thiết kế bảng hiệu quảng cáo trực tuyến mà vẫn đảm bảo được tiến trình và yêu cầu từ khách hàng.
 

Tags : thiết kế bảng hiệu, thiết kế bảng hiệu quảng cáo, thiết kế bảng quảng cáo, công ty thiết kế bảng hiệu, thiết kế bảng hiệu đẹp, thiết kế bảng hiệu tphcm
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

elipdecor
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn